Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review và hướng dẫn tập luyện Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087

21/06/2024 16:58

Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087 là máy tập công viên cung cấp 2 vị trí tập có thể sử dụng cho 2 người tại cùng thời điểm; Ngoài chức năng tập cho tay còn có thể massage cổ. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ đánh giá chi tiết về dụng cụ này, giúp các bạn hiểu hơn về đặc điểm cũng như cách sử dụng sao cho hiệu quả nhé.

Đặc điểm của thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087

thiet-bi-tap-massage-co-va-tap-tay-dv-2087

DV-2087 là thiết bị thể thao ngoài trời được xếp vào nhóm máy tập tay – vai, sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng. Nó cung cấp các bài tập chuyên sâu cho phần trên cơ thể, tác động vào các nhóm cơ bắp tay , cơ vai, ngoài ra là cơ lưng xô, giúp tăng cường sức mạnh, phát triển cơ, các khớp cổ tay – khuỷu tay – vai linh hoạt hơn.

Máy tập ngoài trời DV-2087 được làm từ thép chịu lực, độ dày thép 3mm, đường kính ống chính 114mm, đường kính ống phụ 30 mm, các chi tiết được hãn kỹ thuật công nghệ cao… rất chắc chắn, chịu được tải trọng lớn cũng như lực tác động khi người dùng thực hiện động tác.

Bên ngoài thiết bị được sơn tĩnh điện dày, bóng đẹp, thân thiện với môi trường và chịu được tác động tiêu cực từ môi trường tự nnhiene. Khi thi công – lắp đặt, máy tập DV-2087 được đào hố, chôn cọc và đổ bê tông dày nên chịu lực rất tốt, đảm bảo chắc chắn, đáp ứng được nhu cầu tập luyện thường xuyên, tần suất sử dụng dày.

Kích thước máy 1433 x 700 x 1373mm, phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: Công viên, sân chung cư, trường học, bệnh viện, sân vườn nhà… đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể lực.

Hướng dẫn sử dụng thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087

- Trước khi bước vào bài tập chính thức các bạn nên thực hiện khởi động. Bước này làm giãn cơ, nóng cơ thể, sẵn sàng cho hoạt động thể thao. Các động tác xoay khớp từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài sẽ rất hiệu quả trong trường hợp này.

- Để tập với thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087, trước tiên các bạn ngồi lên ghế tập, đưa 2 tay ra nắm lấy phần càng ở phía trước, 2 chân đặt thoải mái ở trên mặt đất, ngồi thẳng lưng, tự phần gáy của mình vào 2 con lăn ở phía trên, phần da thịt tiếp xúc trực tiếp với các gai của còn lăn.

- Từ từ duỗi khuỷu tay, đẩy thẳng tay ra phía đằng trước (nhưng không khóa khớp), tiếp đó từ từ thu tay về vị trí ban đầu, lặp lại động tác nhiều lần. Trong quá trình này con lăn cũng sẽ chuyển động và tác động vào vùng gáy.

- Khi đẩy thì các bạn thở ra, còn khi thu tay thì hít vào.

- Tập trong khoảng 10 – 15 phút rồi chuyển qua các máy tập khác.

Một số lưu ý để sử dụng máy tập công viên DV-2087 hiệu quả

Trong một buổi tập các bạn nên kết hợp Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087 với một số máy tập khác. Về cơ bản thì trong mỗi khu chức năng chuyên về dụng cụ thể dục ngoài trời đều có các máy tập tay – vai, chân – đùi, hông – eo. Do đó, các bạn cũng nên sử dụng các máy tập tai - vai khác như xà đơn, bàn xoay tập khí công dưỡng sinh để đa dạng hóa và tác động nhiều hơn tới các cơ ở phần trên cơ thể. Bên cạnh đó, việc tập cả chân – đùi, hông – eo sẽ giúp cơ thể phát triển toàn diện hơn. Việc kết hợp thể hình với cardio với các máy chạy bộ ngoài trời, xe đạp tập thể dục, máy tập chèo thuyền… sẽ giúp phát triển cả sức mạnh cũng như sức bền, cho hiệu quả cao hơn.

Mặc dù bản thân DV-2087 cũng có tính năng massage nhưng lại chủ yếu cho phần gáy. Do đó, để giãn cơ sau khi kết thúc bài tập thì các bạn vẫn nên sử dụng các dụng cụ massage chân, tay, lưng.

Thời gian lý tưởng để tập trong các khu chức năng chuyên về thiết bị thể thao ngoài trời là buổi sáng sớm hoặc chiều. Trong đó 5 – 7 giờ sáng là lý tưởng nhất do không khí trong lành, có thể tăng cường nạp viamin D từ ánh năng cho cơ thể, cũng như hạn chế các tác động tiêu cực từ tia UV.

Khi tập, các bạn nên sử dụng giày thể thao chính hãng, mặc quần áo sử dụng từ chất liệu thông thoáng, dễ thấm hút mồ hôi, khô thoáng nhanh. Về mùa hè có thể sử dụng thêm các phụ kiện như mũ, kem chống nắng. Vào màu đông cần chú ý mặc đủ ấm để tránh nguy cơ bị cảm lạnh.

Ngoài tập luyện thì chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng. Tùy theo mục tiêu của mình: Tăng cân, giảm cân, tăng cường cơ bắp, phát triển chiều cao… để có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Về cơ bản cần cung cấp đầy đủ các nhóm dưỡng chất và bổ sung đầy đủ protein.

So sánh DV-2087 với một số máy tập tay – vai khác

thiet-bi-tap-day-tay-nguc-dv-1001

Thiết bị tập đẩy tay ngực DV-1001

Thiết bị tập đẩy tay ngực DV-1001 cũng là máy tập cho tay, ngực, phần trên cơ thể, sử dụng trọng lượng cơ thể làm đối trọng. Dụng cụ này được thiết kế ghế tựa lưng ở đằng sau. Sự khác biệt còn đến trong động tác thực hiện, người dùng sẽ đẩy phần càng thiết bị ra trước, theo hướng xuống đất để cơ thể được đưa lên cao, sau đó từ từ thu tay để trở về vị trí ban đầu.

Thiết bị tập tay ngoài trời DV-2096

DV-2096 cũng là 1 thiết bị tập tay vai ngoài trời có cấu tạo và chức năng gần giống với DV-2087, cũng sử dụng chính trọng lượng cơ thể làm đối trọng. Tuy nhiên, về động tác có sự khác biệt. Trong khi DV-2087 đẩy ra, thì DV-2096 lại kéo vào khi thực hiện động tác và khi kéo vào cũng là thời điểm tay được tác động nhiều. Một điểm khác biệt nữa là DV-2096 là thiết bị thuần tập luyện, không có tính năng massage.

Máy tập đẩy vai ngoài trời DV-5002

Đây cũng là 1 máy tập tay vai ngoài trời. Điểm khác biệt của nó so với DV-2087 cũng như các máy tập nêu trên là không sử dụng trọng lượng cơ thể mà dùng tạ; Với các bánh tạ được lắp ở 2 bên. Khi tập, người dùng ngồi trên thiết bị, tựa vào lưng ghế ở phía sau, chân đặt trên đất, tay nắm vào phần tay cầm. Sử dụng lực từ tay, vai để đẩy phần càng lên trên, sau đó thu tay để trở về vị trí ban đầu.

Máy tập đẩy ngực trên DV-5003

Đây cũng là 1 máy tập tay – vai ngoài trời. Nó có nhiều điểm chung với DV-5002 nêu trên, nghĩa là sử dụng tạ thay vì trọng lượng cơ thể. Điểm khác tạ được đặt ở phát sau và người dùng cần kéo xuống để tập. Người dùng ngồi trên thiết bị, lưng thẳng, chân đặt trên đất, đưa tay lên nắm lấy phần tay cầm ở phía trên. Dùng lực để kéo xuống, sau đó từ từ trở về vị trí ban đầu, lặp lại động tác nhiều lần.

Mua thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087 ở đâu ?

Trên đây Daiviet Sport đã chia sẻ về Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087. Các bạn hãy lưu ý để sử dụng hiệu quả cũng như mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể nhé. Nếu còn câu hỏi nào khác hoặc có nhu cầu trang bị thiết bị thể thao ngoài trời nói chung, máy tập DV-2087 nói riêng hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Daiviet Sport cung cấp đầy đủ các máy tập công viên, đáp ứng nhu cầu tập toàn thân, chuyên sâu từng bộ phận, dụng cụ khởi động, massage, thiết bị vận động ngoài trời cho trẻ em. Ngoài thiết bị phổ thông dùng cho công viên, khu chung cư, trường học, còn có thiết bị cao cấp cho các khách sạn, resort hạng sang. Bên cạnh bán theo lô để xây dựng các khu chức năng còn bán lẻ để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Thiết bị thể thao ngoài trời của Daiviet Sport được bảo hành chính hãng, lâu dài, hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng!

Xem thêm: Dụng cụ thể thao ngoài trời, máy tập tạ

 

Bài viết khác

Máy xoay eo 3 vị trí ngoài trời DV 006

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Tình trạng này không chị ảnh hưởng tới ngoại hình, gây mất tự tin mà còn gây ra nhiều vấn ...

Review và hướng dẫn tập luyện Máy tập lưng eo DV-051

Tập thể dục là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên lối sống lành mạnh. Nó giúp cơ thể khỏe khoắn, kiểm soát cân nặng, cung cấp năng lượng, giảm căng thẳng, stress. Có nhiều hình thức ...

Review và hướng dẫn tập luyện Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

Tập gym có rất nhiều hình thức khác nhau, gymer có thể tới các trung tâm thể hình với rất nhiều loại máy móc đa dạng, tập tại nhà với dụng cụ thể thao gia đình, hay ngoài trời với các máy tập công ...

×
Loading...