CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ TẠI ĐẠI VIỆT SPORT
Tất cả hàng hóa của Daiviet Sport bán ra đều tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc của hãng sản xuất. Trong thời gian sử dụng Sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Bộ chăm sóc khách hàng của Daiviet Sport để được trợ giúp.
A. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành).
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu can thiệp sửa chữa của bên thứ 3.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Daiviet Sport, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (Tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mùa hàng/bảo hành) hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo sự hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Daiviet Sport (sửa chữa ngoài).
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản lưu trữ và sản phẩm được tặng kèm theo sản phẩm khác sẽ không được bảo hành.
- Những sản phẩm được mua tại Daiviet Sport nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
LƯU Ý: Bảo hành KHÔNG bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. Công ty chỉ chịu phí về phụ kiện, khách hàng hỗ trợ phí di chuyển.
II. CƠ CHẾ BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM
1. Máy chạy bộ
Máy chạy bộ được bảo hành các bộ phận khung sườn, động cơ, bo mạch, băng tải và các link kiện khác.
Các sản phẩm máy chạy bộ sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng, Nhà phân phối.
2. Xe đạp tập thể dục
Bảo hành 12 tháng khung xe.
3. Máy tập bụng
Bảo hành 12 tháng khung máy
Lưu ý: Đối với Máy Six Pack Care và máy New Six Pack Care bảo hành 6 tháng khung sườn
4. Giàn tạ
4. Giàn tạ
12 tháng khung sườn.
5. Bàn bóng bàn
Chân bàn bảo hàng 12 tháng
6. Ghế cong tập bụng
Bảo hành 6 tháng khung sườn.
7. Xà đơn
Bảo hành 12 tháng khung sườn.
8. Máy rung
Bảo hành 1 năm.
CÁC LƯU Ý ĐỐI VỚI CAM KẾT BẢO HÀNH
- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành (Mục I: Điều kiện bảo hành).
- Chỉ bảo hành những lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất và không do người sử dụng tác động.
VÍ DỤ: Trong việc bảo hành khung sườn sẽ được bảo hành trong trường hợp bóng tróc các mối hàn, nứt tự nhiên,…hoặc lỗi xác định thuộc về nhà sản xuất và không phải do tác động ngoại lực.
III. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
1. Khu vực nội thành (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng)
Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là 24h kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi từ khách hàng.
2. Khu vực ngoại tỉnh:
Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 3 đến 5 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.
Đối với trường hợp phải thay thế linh kiện thì thời gian bảo hành sẽ được Daiviet Sport thông báo với khách hàng.
IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN
1. Bảo hành tại nhà khách hàng:
Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
- Máy chạy bộ điện.
- Máy rung toàn thân, rung đứng.
- Giàn tạ đa năng.
Khu vực được phục vụ bảo hành tại nhà: Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh. Các thành phố lớn và tỉnh khác sẽ chỉ bảo hành máy chạy bộ điện.
Daiviet Sport sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà, miễn phí đi lại bảo hành dưới 10km khoảng cách tính từ địa chỉ nhà khách đến DaiViet Sport. Trên 10km Công ty chỉ hỗ trợ chi phí linh phụ kiện, Quý Khách vui lòng hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên bảo hành. Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận bảo hành để biết thêm chi tiết HOTLINE - 0462.917.247.
Khi nhận được thông báo bảo hành, Nhân viên kỹ thuật của Daiviet Sportsẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để xác định lỗi trước khi bảo hành. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Nhân viên kỹ thuật của Daiviet Sport gửi linh phụ kiện thay thế qua xe khách, bưu điện về cho Quý khách hoặc sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.
2. Bảo hành tại Daiviet Sport:
Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Bộ phận bảo hành của Daiviet Sport để được phục vụ nhanh chóng hơn.
Thời gian bảo hành trung bình từ 3 đến 5 ngày, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế. Bộ phận bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách.
Đối với những sản phẩm gửi về Bộ phận bảo hành của Công ty, Quý khách vui lòng liên hệ trước với Bộ phận bảo hành và tự chịu phí chuyển hàng đến Công ty (Phí chuyển hàng về cho Quý khách Công ty chịu phí)
Đối với những sản phẩm gửi về Bộ phận bảo hành của Công ty, Quý khách vui lòng liên hệ trước với Bộ phận bảo hành và tự chịu phí chuyển hàng đến Công ty (Phí chuyển hàng về cho Quý khách Công ty chịu phí)
3. Dịch vụ Sau bảo hành:
Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại Daiviet Sport nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
- Phí sửa chữa sẽ do Daiviet Sport báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
- Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
- Bảng tính phí đi lại bảo hành:
Giá trị đơn hàng/ số Km | Dưới 1.000.000 VNĐ | Trên 1.000.000 VNĐ (Miễn phí đi lại dưới 15km) |
Từ 10km đến dưới 30 Km | Quý khách vui lòng mang (Hoặc gửi) sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của DAIVIETSPORT gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. | VC = ((Km/5) * 10.000) |
Từ 30 Km đến dưới 50 Km | Quý khách vui lòng mang (Hoặc gửi) sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của DAIVIETSPORT gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. | VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000 |
Trên 50 Km | Liên hệ để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất | Liên hệ để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất. |
- Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận bảo hành để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.
B. BẢO TRÌ SẢN PHẨM
- Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Daiviet Sport và Quý khách hàng.
C. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Quý khách hàng có thể liên hệ với “BỘ PHẬN BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” của Daiviet Sport theo thông tin dưới đây:
Trụ sở tại Hà Nội : Số 125 - Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội | Tel : 0966.027.468
Trụ sở tại Hà Nội : Số 125 - Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội | Tel : 0966.027.468
Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Tel : 0838.997.977
Chi nhánh tại Hải Phòng: Số 210 Hàng Kênh, Lê Chân | Tel : 0313.609.111
Email: nhanh24h@gmail.com.
Daiviet Sport Cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất.
Tiêu chí phục vụ "NHANH NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”
Toàn thể nhân viên Daiviet Sport chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Daiviet Sport nhằm phục vụ khác hàng tốt hơn!