Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tuyển Nhân viên bán hàng tại Hải Phòng

01/02/2021 00:53

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THỂ THAO ĐẠI VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ: Nhân viên bán hàng kiêm Quản lý cửa hàng

Địa điểm: Làm việc tại Hải Phòng
( Nhân viên được nhận sẽ có 01 tháng đào tạo tại Hà Nội trước khi chuyển về chi nhánh công ty tại Hải Phòng )
- Số lượng: 01 người
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Bán hàng, thu tiền, viết phiếu thu, phiếu bảo hành, và hoàn thiện các chứng từ khác.
- Tổng hợp tiền và đơn hàng vào cuối ngày để bàn giao kế toán.
- Chịu trách nhiệm doanh số của cửa hàng
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Xin thông tin khách hàng mới và tổng hợp thành file để chuyển phòng Marketing.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng, vệ sinh sản phẩm, khu vực bán hàng.
- Phát hiện các sản phẩm còn chưa lắp đặt đúng qui cách để đội kĩ thuật kịp thời xử lý.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp.
3. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Tuổi: 26 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Theo doanh số
- Được đào tạo, nâng cao tay nghề.
- Nghỉ chủ nhật, các ngày lễ theo quy định
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
5. HỒ SƠ GỒM
- Tiêu đề Email “Nhân viên bán hàng kiêm Quản lý cửa hàng – Họ và tên”.
- Chuẩn bị bản cứng đem theo khi phỏng vấn. Hồ sơ:
+ Đơn xin việc làm.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh và các bằng cấp có liên quan.
4. NỘP HỒ SƠ VỀ
Email liên hệ: nhanh24h@gmail.com
- Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thể thao Đại Việt
Địa chỉ nhận Hồ sơ:
Tại Hà Nội: Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân
- Tel: 0934533101 (Gặp Ms. Tươi)
5. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ
- Từ ngày 10 tháng 08 năm 2015 đến ngày 10 tháng 09 năm 2015.
- Hình thức: gửi CV qua email, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ được hẹn lịch phỏng vấn.
- Hồ sơ chấp nhận bản photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.
- Chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển
Bài viết khác

Tuyển Nhân viên Giao Nhận Lương hấp dẫn

Đại Việt Sport Tuyển Nhân viên Giao Nhận tại Hà Nội - Lương hấp dẫn

Tuyển Nhân viên Thiết kế đồ họa

1. VỊ TRÍ: Nhân viên thiết kế đồ họa - Số lượng: 01 người - Địa điểm: Hà Nội - Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính, nghỉ chủ nhật 2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Thiết kế các banner (ảnh ...

Tuyển Nhân viên giao hàng tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THỂ THAO ĐẠI VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN GIAO NHẬN TẠI HÀ NỘI - Số lượng: 04 người - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Trên 5 triệu - Kinh nghiệm: 1 ...

×
Loading...