Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Review và hướng dẫn tập luyện Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

19/07/2024 09:35

Tập gym có rất nhiều hình thức khác nhau, gymer có thể tới các trung tâm thể hình với rất nhiều loại máy móc đa dạng, tập tại nhà với dụng cụ thể thao gia đình, hay ngoài trời với các máy tập công viên . Hiện nay, tại nhiều công viên cũng như địa điểm công cộng trong cả nước được trang bị các khu chức năng chuyên về thiết bị thể thao ngoài trời. Mỗi khu quy cả chục tới hàng chục dụng cụ tập khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tập cardio, tập sức mạnh, tập toàn thân, chuyên sâu cho từng bộ phận.

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ tiến hành Review và hướng dẫn tập luyện Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077. Qua đó giúp các bạn hiểu hơn cũng như sử dụng đúng cách một trong những máy tập công viên phổ biến hiện nay nhé.

Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 là gì?

thiet-bi-tap-day-tay-nguc-dv-2077

Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 là một trong những máy tập công viên được lựa chọn và sử dụng nhiều. Nó được xếp vào nhóm thiết bị tập tay – vai, cung cấp các bài tập chuyên sâu cho cánh tay. DV-2077 sử dụng chính trọng lượng cơ thể người tập làm đối trọng. Lực chủ yếu tác động vào cơ bắp tay, cơ cẳng tay, ngoài ra là cơ vai và cơ ngực, cơ lưng.

DV-2077 được là từ thép chịu lực dày 3mm. Đường kính ống chính phi 114mm, đường kính ống phụ 30 mm. Các chi tiết được hàn kỹ thuật chắc chắn và sử dụng hệ thống ốc vít lớn để bắt chặt. Khớp chuyền động sử dụng ổ bi chuyên dụng, hoạt động trơn tru, êm ái. Bên ngoài thiết bị được sơn tĩnh điện dày, bền, phù hợp với cảnh quan môi trường và chịu được áp lực mài mòn lý hóa từ môi trường.

Kích thước sản phẩm: 2387 × 700 × 2072mm, tương đối nhỏ gọn so với các thiết bị cùng chủng loại, do đó, ngoài lắp đặt tại các công viên, khu chung cư, đường ven hồ, trường học… Còn có thể lắp đặt và sử dụng tại nhà.

Lợi ích khi sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

lap-dat-thiet-bi-tap-day-tay-nguc-dv-2077

Việc sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập:

- DV-2077 đáp ứng nhu cầu tập luyện cho đôi tay, tác động vào nhiều nhóm cơ khác nhau, đặc biệt là cơ bắp tay; Giúp cơ phát triển, tăng cường sức mạnh, các khớp vai, khuỷu tay và cổ tay cũng linh hoạt hơn. Tập luyện chăm chỉ thường xuyên sẽ giúp bạn xây dựng thân trên như ý.

- Tập luyện thể dục thao thao với máy DV-2077 còn giúp bạn thấy thoải mái hơn, trút bỏ các căng cẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nó còn giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

- Tập luyện ngoài trời với DV-2077 còn giúp người dùng hòa nhập với thiên nhiên, được hít thở không khí trong lành, cải thiện hiệu suất làm việc của phổi cũng như hệ hô hấp nói chung.

Cách sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

thiet-bi-tap-day-tay-nguc-2

Để sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 các bạn cần lưu ý các điểm sau:

- Đầu tiên bạn cần khởi động kỹ, đây là yêu cầu bắt buộc trước khi bước vào các bài tập chính thức. Hãy thực hiện các động tác chạy bộ tại chỗ, xoay khớp để cơ thể được làm nóng dần, các khớp linh hoạt, sẵn sàng cho các hoạt động thể lực sau đó.

- Người tập bước lên thiết bị, ngồi trên ghế, lưng thẳng hoặc hơi tự về sau, đặt chân lên thanh ngang ở dưới, tay nắm lấy phần càng của thiết bị.

- Dùng lực để đẩy phẩn càng ra trước, duỗi tay (nhưng không khóa khớp), thở ra trong quá trình này.

- Dừng khoảng 1 giây, sau đó thu tay về, hít vào trong quá trình này. Khi thu tay các bạn nên thực hiện từ từ, có kiểm soát lực.

- Lặp lại động tác nhiều lần cho khi đạt số lần yêu cầu. Các bạn có thể tập thiết bị này trong 10 – 15 phút, chia làm 2 – 3 hiệp, sau đó chuyển sang sử dụng các thiết bị ngoài trời khác để có thể tập cho toàn thân, kết hợp giữa tập sức bền với sức mạnh để tăng cường hiệu quả.

- Sau khi kết thúc buổi tập các bạn nên thực hiện các động tác giãn cơ. Trong các khu chức năng thường được lắp đặt một vài dụng cụ massage ngoài trời, rất tốt để giãn cơ.

Một số sai lầm khi sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077

thiet-bi-tap-day-tay-nguc

Dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077. Các bạn hãy lưu ý để dùng đúng cách, hiệu quả:

- Không tham khảo kỹ trước khi tập luyện: Mỗi thiết bị thể thao ngoài trời đều có cách tập riêng, hướng dẫn sử dụng thường được dập trên thân máy. Do đó, trước khi sử dụng bất cứ thiết bị nào thì người dùng cũng nên tìm hướng cách vận hành, hoặc có thể tham khảo thêm từ những người tập trước.

- Không khởi động hoặc khởi động không đầy đủ: Đây là vấn đề của rất nhiều người, nó khiến có thể không thích nghi kịp, hoạt động kém hiệu quả, đồng thời làm gia tăng nguy cơ chấn thương.

- Duỗi tay hết mức: Khi thực hiện động tác, các bạn không nên duỗi tay hoàn toàn, điều này không tốt cho khớp khuỷu tay.

- Thực hiện quá nhanh: Hãy thực hiện từ từ để có thể cảm nhận tác động của lực lên các cơ, cũng như để cho cơ được kích thích hiệu quả.

Một số lưu ý giúp tập thể dục ngoài trời hiệu quả

lap-dat-thiet-bi-tap-day-tay-nguc-dv-2077-2

Để có thể tập với Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 cũng như thể dục ngoài trời hiệu quả thì ngoài đúng kỹ thuật thì cũng phải chuẩn về phương pháp.

- Về trang phục: Các bạn nên chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và khô thoáng nhanh, không nên chọn các độ bồ quá bó khiến máu lưu thông không tốt, hoặc ngược lại là quá rộng khiến vướng víu và khó thực hiện động tác. Về giày, nên trang bị cho bản thân 1 đôi giày thể thao chính hãng ôm vừa chân, có phần đế giữa êm mềm để giảm tác động của lực phản chấn lên đôi chân.

- Về mùa hè, nên sử dụng thêm môt số phụ kiện như mũ, kính râm để bảo vệ cơ thể trước tác động của các tia UV. Mùa đông các bạn nên mặc đủ ấm, khi thấy nóng có thể cởi bớt ra, mặc lại sau khi tập xong, không để bản thân bị nhiễm lạnh.

- Khung thời gian lý tưởng để tập thể dục ngoài trời là buổi sáng. Bạn có thể tập vào nhiều khung giờ khác nhau trong ngày nhưng buổi sáng khi mật độ giao thông chưa cao thì di chuyển dễ dàng và không khí cũng trong lành hơn.

Có nên trang bị và sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 tại nhà?

thiet-bi-tap-day-tay-nguc-3

Như đã nêu qua ở trên, hầu hết các thiết bị tập thể dục ngoài trời đều có kích thước tương đối lớn, phù hợp để lắp đặt tại các không gian mở và thoáng. Tuy nhiên, cũng có một số thiết bị có kích thước vừa phải, có thể dùng để lắp đặt trong sân vườn nhà, thuận tiện sử dụng bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Đối với những người có nhu cầu thi công – lắp đặt và sử dụng Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077 tại nhà thì ngoài thông số về kích thước (dài x rộng xa cao) 2387 × 700 × 2072mm thì các bạn cũng cần lưu ý chừa theo chiều dài và rộng thêm khoảng 50cm để có thể thoải mái tập, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới xung quanh cũng như sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình không ảnh hưởng tới người tập.

Trên đây là một số Review và hướng dẫn tập luyện Thiết Bị Tập Đẩy Tay Ngực DV-2077. Các bạn hãy lưu ý để tập sử dụng đúng cách, hiệu quả. Nếu còn câu hỏi nào khác hoặc có nhu cầu trang bị máy tập công viên hãy liên hệ với Daiviet Sport nhé. Chúng tôi có đầy đủ các dòng máy tập tay – vai, chân – đùi, hông – eo, khởi động, massage… đáp ứng nhu cầu xây dựng các khu chức năng chuyên về thiết bị thể thao ngoài trời cũng bán lẻ cho khách hàng cá nhân có nhu cầu!

Xem thêm: máy tập gym tại nhà, dụng cụ tập gym

Bài viết khác

Máy xoay eo 3 vị trí ngoài trời DV 006

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Tình trạng này không chị ảnh hưởng tới ngoại hình, gây mất tự tin mà còn gây ra nhiều vấn ...

Review và hướng dẫn tập luyện Máy tập lưng eo DV-051

Tập thể dục là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên lối sống lành mạnh. Nó giúp cơ thể khỏe khoắn, kiểm soát cân nặng, cung cấp năng lượng, giảm căng thẳng, stress. Có nhiều hình thức ...

Review và hướng dẫn tập luyện Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087

Thiết bị tập massage cổ và tập tay DV-2087 là máy tập công viên cung cấp 2 vị trí tập có thể sử dụng cho 2 người tại cùng thời điểm; Ngoài chức năng tập cho tay còn có thể massage cổ. Trong nội dung ...

×
Loading...