Hotline: 1900.6753 Hỗ trợ 24/7 (nhanh chóng tiện lợi)

Tuyển cộng tác viên xây dựng Backlink

01/02/2021 00:49
Tuyển cộng tác viên xây dựng Backlink. Tạo account, password, mail trên mỗi diễn đàn theo quy định công ty Đăng bài lấy link, đẩy lượng view, comments tương tác trên các forum được giao, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng, thu hút sự quan tâm và định hướ
Thông tin tuyển dụng
logo
Tên công ty: Đại Việt Sport
Đại Việt Sport chuyên phân phối và bán lẻ dụng cụ thể thao, thiết bị, máy tập thể dục cho gia đình và phòng tập
Website: thethaodaiviet.vn
Vị trí tuyển dụng
Tuyển cộng tác viên xây dựng Backlink
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Bán thời gian - làm việc online tại nhà
Yêu cầu giới tính
Nam
Địa điểm làm việc
Tuyển các ứng viên trong khu vực Hà nội
Yêu cầu độ tuổi
18 - 24 tuổi
Mức lương
Thỏa thuận
Lương sẽ được tính dựa trên khối lượng công việc hoàn thành (sẽ bàn cụ thể trong lúc phỏng vấn)
Mô tả công việc
- Tạo account, password, mail trên mỗi diễn đàn theo quy định công ty ( danh sách forum sẽ được cung cấp)
- Đăng bài lấy link, đẩy lượng view, comments tương tác trên các forum được giao, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng, thu hút sự quan tâm và định hướng mọi người thảo luận chủ đề của mình đưa ra.
- Đi link theo nội dung công ty cung cấp
- Duy trì nick tại các diễn đàn
- Báo cáo hiệu quả công việc hằng ngày qua mail
- Được nhận lương vào mùng 5 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng
- Làm báo cáo Forum Seeding hàng ngày.
- Thời gian thử việc: tối đa 3 ngày
Yêu cầu
- Ứng viên làm việc và sinh sống trong khu vực Hà Nội
- Ưu tiên sinh viên năm cuối thực tập học hỏi kinh nghiệm
- Yêu cầu bắt buộc: Có laptop hoặc máy tính để bàn 
- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm trên internet.
- Có khả năng biên tập đơn giản được hình ảnh phục vụ cho việc đăng bài lên web (bạn có thể sử dụng bất cứ phần mềm nào mà bạn thành thạo nhất)
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, điện máy, thương mại điện tử.
- Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm và kiên trì trong công việc
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Có thêm khoản thu nhập. Đối với các bạn sinh viên trau dồi thêm nhiều kiến thức mới và kinh nghiệm làm việc thực tế mà trên ghế nhà trường không dạy cùng kỹ năng làm việc nhóm
- Được training hướng dẫn và cung cấp các tài liệu, công cụ cần thiết để thực hiện tốt công việc và có thêm nhiều kỹ năng mềm làm việc nhóm.
- Trong thời gian 2 tháng hợp tác với công ty, bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng link chất lượng. Sau 3 tháng sẽ được hướng dẫn chi tiết xây dựng mô hình SEO (qua thực hành từng công việc).
- Được tham gia các khóa đào tạo và học hỏi kinh nghiệm Marketing Online, SEO Website.
- Được tham gia các hoạt động giải trí của Công ty: Bóng đá, Cầu lông, Karaoke, Du lịch…
- Có cơ hội được học hỏi chia sẻ về kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm.
- Có cơ hội làm nhân viên chính thức.
Hồ sơ
Hình thức nộp hồ sơ :
- Nộp trực tiếp tại địa chỉ công ty: Số 125 - Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
- Đối với các bạn nộp hồ sơ trực tuyến qua Email:
+ Tiêu đề thư ghi rõ: "Ứng tuyển vị trí Cộng tác viên xây dựng backlink"
+ Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Mẫu tuyển dụng của Đại Việt Media và đính kèm theo thư
Hạn nộp Hồ sơ
16/01/2015
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Ms. Lan Anh
Địa chỉ liên hệ
Số 125 - Vũ Tông Phan - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân
Email liên hệ
truyenthongnoibo@daivietsport.com
Điện thoại liên hệ
19006753
Bài viết khác

Tuyển Nhân viên Giao Nhận Lương hấp dẫn

Đại Việt Sport Tuyển Nhân viên Giao Nhận tại Hà Nội - Lương hấp dẫn

Tuyển Nhân viên Thiết kế đồ họa

1. VỊ TRÍ: Nhân viên thiết kế đồ họa - Số lượng: 01 người - Địa điểm: Hà Nội - Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính, nghỉ chủ nhật 2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Thiết kế các banner (ảnh ...

Tuyển Nhân viên bán hàng tại Hải Phòng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THỂ THAO ĐẠI VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 1. VỊ TRÍ: Nhân viên bán hàng kiêm Quản lý cửa hàng Địa điểm: Làm việc tại Hải Phòng ( Nhân viên được nhận sẽ có 01 tháng đào tạo ...

×
Loading...